So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Cùng với đó là hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng giúp tránh cảm hứng đau đớn hiệu trái. Anh ấy hiện tại đang làm việc trên một công ty lớn sản phẩm đầu vào lĩnh vực này và cũng đang được viết blog để phân chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cùng với khách sản phẩm. Với sự hiểu biết thâm thúy về những loại ghế mas sa và kỹ năng phân tách, Văn Hoàng luôn cung cấp những lời khuyên răn chủ yếu xác và hữu ích đến nhân viên dùng trong việc chọn lựa và dùng sản phẩm.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Với technology 3D hiện đại nhất thế giới, đem cho tới nhiều chi phí trị sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Hệ thống con cái lăn vừa đem đặc điểm của dòng sản phẩm 2D vừa được tích hợp thêm sự đưa động quay theo ko gian 3 chiều. Nhờ vậy, những chức năng tẩm quất được tác động sâu rộng đến các vị trí trên khung hình. Trong khi, người dùng cũng có thể nâng lên độ mạnh massage dựa theo sở thích.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Với 6 bài bác tập và 7 bài xích tập chuyên sâu phù hợp cho nhân viên lớn tuổi, LS-900 còn tạo ra rộng 100 sự phối kết hợp thân các công dụng tự lựa chọn tương thích với yêu cầu và sở thích của bạn. Người dùng có thể tự động kiểm soát được hoạt động của con cái lăn thông qua khối hệ thống điều hòa tương thích nhất cùng với khung người bạn. Động cơ con cái lăn hoạt động theo lập trình sẵn đã có sẵn của từng chế độ, từng bài tập. Người dùng rất có thể điều chỉnh thời hạn, cường độ, tần suất giống như cơ hội thức sinh hoạt của con cái lăn mát xa, giảm mệt mỏi mỏi và nhức nhối bên trên khung người. Khi chọn mua ghế massage con lăn 6D, quý khách muốn chọn những thương hiệu uy tín và có tiếng tăm trên thị trường. Tree boss khủng hiện đang là công ty dẫn đầu so với những công ty sản xuất ghế Massage toàn thân đến nhân viên cao tuổi, nhân viên già, gia đình...


ghế massage 3d

Ghế mát xa 5D có công nghệ mát xa hiện nay đại với hệ thống con lăn hoạt động mô tả được các động tác mas sa thường xuyên nghiệp và đem lại cảm hứng chân thiệt rộng. Ghế massage technology 5D được nâng cấp tích hợp thêm nhiều tác dụng hiện tại đại như điều chỉnh bởi giọng nói, hệ thống bi lăn cẳng bàn chân,.. Đặc biệt những loại ghế này tối ưu về kiến thiết với khuông sườn SL con cái lăn hoàn toàn có thể di đưa và chuyên sóc các vùng khung hình kể từ đầu đến mông. Không khó khăn nhằm phân biệt con lăn mas sa 6D so với những technology mas sa khác.


ghế massage 3d là gì

Ghế massage 3D tích hợp hệ thống con cái lăn massage technology 3D, cùng với gửi động theo ko gian 3 chiều rộng lớn, dài, sâu tạo nên ra các lịch trình mas sa thường xuyên sâu. Con lăn mát xa 3D là con cái lăn thắt chặt và cố định chuẩn bị ở những điểm như cổ vai, sườn lưng, thắt sườn lưng lên khung người. Đem đến cảm giác chân thiệt như bàn tay của những nhân viên cấp dưới mas sa chuyên nghiệp nghiệp. Được xem như là dòng ghế mát xa mới mới mẻ, ghế mát xa 6D mang đến những công dụng hiện tại đại nhất. Ghế massage 6D hứa hẹn đem đến đến bạn những cảm xúc massage trung thực ngay lập tức trên nhà. Tính năng body scan thông minh sẽ quét toàn bộ cơ thể và dò dò địa điểm huyệt đạo chính xác giúp con cái lăn vươn dài mọi khung hình và thực hiện nay đấm bóp một cơ hội linh động.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

Dòng thành phầm massage công nghệ 3D có những chức năng cơ bạn dạng tương tự công nghệ 2D. Bên cạnh đó, ở sản phẩm này chế độ hoạt động của con cái lăn có phần nâng cấp cho rộng khi hệ thống con lăn hoàn toàn có thể di chuyển ra và vào. Cơ chế này giúp con cái lăn hiệu quả sâu hơn vào những cơn đau nhức, căng mỏi của khung người. Ngày nay, ghế mas sa trở thành thành phầm tư vấn siêng sóc mức độ khỏe khoắn hữu ích, tiện lợi và được nhiều người tiêu dùng lựa lựa chọn. Cùng với đó, sản phẩm còn cải tiến và phát triển thành một sản phẩm nội thất sang trọng trạng, đẳng cấp cho, góp tôn vinh không gian sống của gia công ty. Ngay nay, bên trên thị ngôi trường cùng với nhiều chủng loại ghế mát xa, đa dạng về cả loại dáng vẻ, technology và công dụng dùng.

Report this wiki page